มนุษย์ต่างวัยชวนร่วมบริจาคผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ ให้กับผู้ป่วยยากไร้ในมูลนิธิรามาธิบดี

ในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ มีลูกหลานหลายคนต้องดูแลผู้สูงวัยที่ป่วยติดเตียง และต้องแบกรับค่าใช้จ่ายมากมาย เพื่อช่วยให้ลูกหลานได้มีโอกาสดูแลผู้ใหญ่ในบ้านได้อย่างต่อเนื่อง ‘มนุษย์ต่างวัย’ ชวนทุกคนมาร่วมกันบริจาคผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ ให้กับผู้ป่วยยากไร้ในมูลนิธิรามาธิบดี

ผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายๆ ได้ที่

Lazada   https://bit.ly/LZDCTTCST-KOL-ManudTangWai

Shopee Thailand https://bit.ly/ShopeeCTTCST-KOL-ManudTangWai

พร้อมมาร่วมสร้างกระแสแบ่งปันในสังคม ด้วยการโพสต์รูปคู่กับผู้ใหญ่ในท่ามินิฮาร์ท ลงใน Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว จากนั้น Challenge ด้วยการ Tag เพื่อนอย่างน้อย 3 คน ใส่ #ส่งต่อหัวใจกตัญญูให้คุณ #เซอร์เทนตี้สนับสนุนทุกความกตัญญู #อิ่มบุญอิ่มใจกับมูลนิธิรามาธิบดี

งานนี้หากมีผู้เข้าร่วมแคมเปญ 10,000 คน “ดีเจเพชรจ้า” ที่ไม่เพียงจะเข้าร่วมแคมเปญอิ่มบุญอิ่มใจกับมูลนิธิรามาธิบดี แต่ยังประกาศทุ่มสุดตัว!!! จะลองใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 1 วัน ทำกิจกรรมกับอาม่า

เพื่อเป็นตัวแทนของทุกคน ทำความเข้าใจคนที่ต้องสวมใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ตลอดทั้งวัน

เพื่อนๆ ชาวมนุษย์ต่างวัยคนไหนร่วมกิจกรรมในแคมเปญกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดีหรือร่วมโพสต์รูป

สามารถตามไปโหวตเลือกกิจกรรมให้เพชรจ้าทำขณะใส่ผ้าอ้อมได้ที่ www.instagram.com/p/CA42yRCgu3c/

นอกจากดีเจเพชรจ้าแล้ว ยังมีดาราอีกมากมายมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงกระแสแห่งการแบ่งปันในโครงการอิ่มบุญอิ่มใจกับมูลนิธิรามาธิบดี ไม่ว่าจะเป็น นิวเคลียร์ (หรรษา กุศลมโนมัย) ดีเจภูมิ (ภูมิใจ ตั้งสง่า) พระเอกมากฝีมือ ป้อง ณวัฒน์ (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อพลังแห่งการให้ เพื่อให้ลูกหลานของผู้ป่วยยากไร้ ในมูลนิธิรามาธิบดีได้ดูแลผู้ใหญ่ในบ้านให้ดีที่สุด 

Credits

Author

  • มนุษย์ต่างวัย

    Authorพื้นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสังคมสูงวัยในมุมที่สนุก สร้างสรรค์ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทุกวัย

ถึงจะต่างวัยแต่ก็
อยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจ