ไอเดียเลือกกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจคนทุกวัย

ปีใหม่นี้การซื้อจะมีความหมายมากกว่า ส่งต่อความสุขที่แม็คโคร ได้มากกว่ากำไร คือใจที่สุขล้น

แต่การมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้กันแทนคำอวยพรยังคงเป็นไอเดียที่ไม่เคยเก่า ไม่ว่าจะปีไหนๆ กระเช้าของขวัญก็ยังคงเป็นไอเทมเด็ดที่จัดเป็นไม้ตายประจำเทศกาล แต่ท่ามกลางกระเช้านับร้อยนับพันในจักรวาลเทศกาลปีใหม่ คงต้องมีคนตาลายกันเป็นแน่ว่าจะเลือกอย่างไรดีให้ถูกใจคนรับ ไหนจะผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือ คู่ค้าทางธุรกิจ หรือเพื่อนซี้ก๊วนเดียวกัน ใครที่คิดไม่ออกบอกไม่ถูก มนุษย์ต่างวัยชวนมาสำรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่แม็คโคร พร้อมนำเสนอไอเดียเลือกกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจคนทุกวัย เผื่อจะเป็นตัวช่วยให้การส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ของคุณ … ง่ายขึ้น

ด้วยรักและเคารพ กระเช้าสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัว

ใครหลายๆ คนที่อยู่ในวัยทำงาน บางคนจำเป็นต้องออกมาทำงานไกลบ้าน นานๆ ทีจึงจะได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมเยียนพ่อแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก แน่นอนว่าสิ่งที่เราปรารถนามากที่สุดคือเห็นพวกเขายังคงแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี จึงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่า กระเช้าอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ ที่รวมผลิตภัณฑ์จากธัญพืชธรรมชาติและผลไม้คุณภาพดีกว่า 10 รายการ อาทิ เครื่องดื่มน้ำนมถั่วพิสทาชิโอ เครื่องดื่มน้ำนมจากอัลมอนด์ เครื่องดื่มชาใบมะม่วงหิมพานต์และสะระแหน่ ผสมใบเตยหอมและหญ้าหวานออร์แกนิค อัลมอนด์อบกรอบ ลูกพรุนไม่มีเมล็ด นัตตี้ กราโนล่า แมคคาดาเมียอบเกลือ ลูกเกดดำ คุกกี้มะม่วงหิมพานต์ กล้วยหอมอบกรอบ กล้วยเล็บมือนางอบกรอบ

แต่ถ้ามาสายสมุนไพร เราขอแนะนำ กระเช้ารวมผลิตภัณฑ์จากดอยคำ เพราะเป็นกระเช้าที่คัดมาทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน เครื่องปรุง ไปจนถึงยาสามัญ รวมไว้ในกระเช้าเดียว อาทิ กาแฟอาราบิก้าแท้ เครื่องดื่มดอกคำฝอยผสมรากแก้ว ใบเตย ดอกมะลิ และแก่นฝาง ชาอู่หลง 12 ชนิด น้ำเห็ดถั่งเช่าผสมเห็ดหลินจือ เครื่องดื่มธัญพืช น้ำผึ้ง 100% ผลิตภัณฑ์ทาขนมปัง ซอสพริกสูตรไม่มีน้ำตาล หรือแอนดร็อกซิล สารสกัดฟ้าทะลายโจรที่มีสรรพคุณบรรเทาอาการเจ็บคอ ชนิดแคปซูล

หรือถ้าไม่แน่ใจว่าของในกระเช้าที่แนะนำไปข้างต้นจะถูกใจไหม เราเสนอ กระเช้ารวมมิตรผลไม้มงคล DIY ให้คุณได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เลือกผลไม้พรีเมียมแทนคำอวยพรให้ความหมายตรงใจ ใส่ในกระเช้าจักสานจากกระจูด จากศูนย์พัฒนาศักยภาพอาชีพคนพิการ จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่นอกจากจะได้ให้ของขวัญ ยังได้ส่งต่อบุญให้อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ผลไม้มงคลที่เราอยากจะแนะนำมีตั้งแต่ แก้วมังกรแทนความหมายของโชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ ส้มแทนความเป็นสิริมงคล ทับทิมแทนการปัดเป่าสิ่งไม่ดี ลำใยแทนความรักและความสุข สาลี่แทนความหมายของความมั่นคง หรือมะม่วงที่ให้ความหมายแทนความมีปัญญา

แทนคำขอบคุณ กระเช้าสำหรับเจ้านาย หัวหน้างาน หรือคู่ค้าทางธุรกิจ

ส่วนใครที่อยากมอบกระเช้าของขวัญเพื่อเป็นการแสดงคำขอบคุณหรือผูกสัมพันธ์ในระยะยาวกับคนในสายงาน กระเช้าเครื่องดื่มและอาหารสำเร็จรูป ที่เน้นความแกรนด์ อัดแน่นไปด้วยสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียม น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมีทั้งกาแฟสำเร็จรูปของแดวิดอฟฟ์ ลิมิเตด อิดิชั่น โคลัมเบีย คอฟฟี่ กรีน ที (ชาเขียวชนิดซอง) กรีน ที เวเฟอร์ส (เวเฟอร์สอดไส้ครีมรสชาเขียว) มิกซ์ ฟรุต อิน ไลท์ ไซรัป (ผลไม้รวมในน้ำเชื่อม) ริชี่ แมรี่ ฮานะ คอมโพสิต (ขนมปังกรอบและวาฟเฟิลกรอบ) ซาวครีม แอนด์ ออเนี่ยน โปเตโต้ ชิพส์ (มันฝรั่งทอดกรอบซาวครีมและหัวหอม) ฮานเซล ชีส แซนด์วิช (ขนมปังกรอบแซนด์วิชไส้ครีมรสชีส) ไรซ์ พัฟฟ์ (ข้าวอบกรอบ) คัพ อะ ซุป ครีมมี่ ชิคเก้น แอนด์ คอร์น (ซุปครีมรสไก่และข้าวโพดกึ่งสำเร็จรูปผสมขนมปังกรอบ)

หรืออีกหนึ่งตัวเลือก กระเช้ารวมคุกกี้และธัญพืชอบแห้งของกินเล่นจุกจิก ที่คัดมาให้ทั้งของไทยและต่างประเทศก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เป็นของกินเล่นมากประโยชน์ ช่วยเติมพลังงานในวันงานยุ่งๆ ได้เป็นอย่างดี ของอร่อยในกระเช้ามีตั้งแต่อัลมอนด์อบเกลือ คุกกี้อัลมอนด์ผสมไวท์ช็อกโกแลต แมคคาดาเมียอบเกลือ คุ๊กกี้แมคคาดาเมียผสมดาร์กช็อกโกแลต แคลิฟฟอร์เนีย ลูกเกดดำ เบอร์รี่ กราโนล่า แครนเบอร์รี่แห้ง อัลมอนด์นัทบัตเตอร์ มะพร้าวอบกรอบ ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาดาเมีย และกล้วยเล็บมือนางอบน้ำผึ้งในน้ำผึ้ง

คำหวานๆ แทนความรู้สึกสำหรับคนรู้ใจและเพื่อนซี้สายหวาน

มาถึงคนใกล้ตัวที่อยากส่งความหวานถึงกัน ของขวัญตัวท็อปจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากช็อกโกแลต เกรดพรีเมียมนำเข้าจากประเทศอิตาลีและประเทศตุรกี   หรือเฟอเรโร รอชเชอร์ ช็อกโกแลตแสนหวานที่มีให้เลือกหลายขนาด หรือจะเป็นสารพัดคุกกี้กล่องเก๋ที่อายุยืนนาน สามารถเก็บไว้กินได้ในช่วงวันหยุดยาวๆ

กระเช้ากระชับมิตรสำหรับผองเพื่อนสายปาร์ตี้ ที่พร้อมควงกันมาฉลองส่งท้ายปี

สำหรับใครที่เป็นสายปาร์ตี้ จะเป็นสายปิ้งย่างก็ดี ชาบูก็ดี หรือปลาดิบก็ดี มนุษย์ต่างวัยขอแนะนำกระเช้าของสด เนื้อสัตว์นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งเนื้อวากิว เนื้อแองกัส แซลมอน กระพง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกสารพัดวัตถุดิบที่ สามารถเลือกหยิบมาจัดเป็นกระเช้าของขวัญสำหรับการเฉลิมฉลองได้ไม่อั้นที่แม็คโคร

ให้ของขวัญปีใหม่นี้จบที่เดียวที่แม็คโคร

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน หรือต้องการเลือกกระเช้าของขวัญให้ใคร ชวนตบเท้าเข้ามาเลือกกระเช้าของขวัญหลากหลายสไตล์ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 แบบ และบริการจุดจัดกระเช้าด้วยตนเองจากแม็คโครทุกสาขาใกล้บ้าน หรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Catalog  https://makro.co.th/3VdxhHX หรือเว็บไซต์ www.makroclick.com เพื่อเลือกดูสินค้าหรือสั่งของผ่านออนไลน์ เพราะยังมีกระเช้าและกิ๊ฟเซ็ตของขวัญสำเร็จรูปอื่นๆ ให้ลูกค้าเลือกซื้อที่ถูกใจอีกกว่ากว่า 30 แบบ

หากสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2565 – 15 ม.ค. 2566 ทางแม็คโครมีโปรโมชั่น รับส่วนลดสูงสุด 18% หรือส่วนลดสูงสุด 22,000 บาท และบริการส่งกระเช้าฟรีถึงหน้าบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-335-5300

Credits

Author

  • มนุษย์ต่างวัย

    Authorพื้นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสังคมสูงวัยในมุมที่สนุก สร้างสรรค์ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทุกวัย

ถึงจะต่างวัยแต่ก็
อยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจ